test

Chụp ảnh selfie bất cứ đâu, gọi món ăn trong quán bar, dùng bữa ngay tại cửa hàng tiện ích là những thói quen thường nhật của người dân xứ kim chi.

1. Sử dụng toilet công cộng: Theo Matador Network, người Hàn Quốc luôn lấy giấy vệ sinh trước khi bước vào buồng toilet. Họ thường bỏ giấy vào thùng rác bên cạnh mà không cho vào bồn xả, để tránh làm tắc toilet.

2. Chụp selfie: Người Hàn Quốc rất mê chụp ảnh selfie. Họ có thể lôi điện thoại ra chụp ảnh selfie mọi lúc mọi nơi, kể cả khi trong tàu điện ngầm, trong nhà hàng, hoặc đang đi trên phố.

 Người Hàn Quốc thích chụp selfie mọi lúc mọi nơi. Ảnh: petapixel.

3. Dùng bữa tại cửa hàng tiện ích: Người Hàn Quốc thường mua ramen, gà rán, bia rồi ngồi ăn luôn tại những chiếc bàn nhựa trong cửa hàng tiện ích.

4. Bia Hàn Quốc: Người dân xứ kim chi thường uống 2 loại bia là Cass và Hite.

5. Quán bar tự phục vụ: Quán bar ở Hàn Quốc thường có rất nhiều tủ lạnh, đồ uống được gắn giá lên từng loại để khách tự phục vụ. Cuối buổi, khách tự đến quầy để trả tiền.

6. Tăm xỉa răng cũng là một dụng cụ khi ăn: Vật dụng nhỏ bé này rất hữu ích khi ăn bánh gạo nóng, khoai tây chiên hay dưa chua đối với người Hàn Quốc.

Tăm xỉa răng là vật dụng đa năng. Ảnh: aliexpress.

7. Đi xe bus: Người Hàn Quốc không lấy làm ngạc nhiên khi chưa kịp xuống xe bus hẳn mà xe đã bắt đầu chuyển bánh. Thậm chí họ còn thấy bực bội khi lái xe dừng quá lâu ở các bến.

8. Mê kim chi: Đây là món không thể thiếu trong các bữa ăn của người Hàn Quốc. Chỉ cần ngửi thấy mùi kim chi cũng đủ khơi dậy cảm giác đói cồn cào với họ.

Kim chi là một trong những món ăn phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: aarp.

9. Tên biển: Người Hàn Quốc gọi vùng biển giữa Nhật Bản và Hàn Quốc là biển Đông.

10. Gọi món ở quán bar: Ngay cả khi đã ăn trước khi đi bar hoặc không hề đói bụng, người Hàn Quốc vẫn có thói quen gọi một vài món ăn như so-maeks hay một đĩa xúc xích.



Theo Zing
 
Top