test

Cao 272 m với 65 tầng nổi, Lotte Center Hanoi đã chính thức khai trương chiều 2/9...

Lotte Center Hanoi chuẩn bị tuyển dụng 3.000 nhân sự, ông Lee Jong Kook, Tổng giám đốc Công ty Lotte Coralis Việt Nam - chủ đầu tư dự án - phát biểu tại lễ khai trương tòa nhà cao thứ nhì Thủ đô vào chiều 2/9.

Đây là một phần trong kế hoạch biến dự án này thành một biểu tượng của tập đoàn Lotte (Hàn Quốc), không chỉ ở Việt Nam, ông Lee nói.

Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa khu vực trung tâm cũ và mới, đây là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại nhất của Hà Nội, với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 500 triệu USD.

Tòa nhà gồm 65 tầng nổi, 5 tầng hầm trên diện tích đất 14,000 m2, diện tích sàn 253.000 m2 và chiều cao lên đến 272 m.

Trong tòa nhà, đại siêu thị Lotte Mart chiếm toàn bộ tầng hầm B1. Từ tầng 1 đến tầng 6 là trung tâm mua sắm Lotte Department Store Hanoi do Lotte Shopping Plaza Việt Nam quản lý. Nét đặc trưng của trung tâm này là khu cửa hàng bách hóa sang trọng với các gian hàng thời trang và tiêu dùng cao cấp trưng bày hơn 260 nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Khu văn phòng hạng A cùng đài quan sát tại tầng 65 sẽ do Lotte Coralis Việt Nam quản lý trong khi 258 căn hộ dịch vụ từ tầng 8 đến tầng 64 ở tòa tháp phía Tây sẽ do Lotte Hotel Hà Nội quản lý.

Lotte Hotel Hà Nội được bố trí từ tầng 38 - tầng 64 của toà tháp phía Đông. Khách sạn 5 sao này có 318 phòng tiêu chuẩn và cao cấp, nhiều phòng tiệc lớn.

Tòa tháp còn xây dựng khu vui chơi giải trí chuyên biệt gồm: trung tâm thể dục thể thao, sân golf 3D, bể bơi ngoài trời, spa...

Lotte hiện là tập đoàn kinh tế lớn thứ 5 của Hàn Quốc, với chức năng chính là kinh doanh bán lẻ thực phẩm, hóa chất, xây dựng, khách sạn cho tới tài chính, với tham vọng năm 2018 trở thành một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất châu Á.

Ở Việt Nam, Lotte đã có 60 cửa hàng Lotteria, 5 Lotte Mart; 1 nhà máy sản xuất bánh kẹo ở Bình Dương và 1 khách sạn 5 sao ở Tp.HCM. Điều ít người biết là tên gọi Lotte được lấy từ tên Charlotte, tên một nữ anh hùng trong tác phẩm văn học "Nỗi đau của chàng Werther" của nhà văn Đức nổi tiếng Johan Wolfgang Goethe.

Nguồn: Vneconomy

Các cá nhân, công ty, đơn vị, tổ chức có nhu cầu tìm việc hay tuyển dụng nhân sự có sử dụng tiếng Hàn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được những công việc, ứng viên tốt nhất.

Việc Làm tiếng Hàn

 
Top