test

Để trau dồi tiếng Hàn hiệu quả và thuận tiện hơn thì hiện nay chúng ta không thể thiếu các thiết bị thông minh, nếu có iPhone thì quá tốt vì nền tảng iOS có sẵn kho tàng bàn phím các ngôn ngữ khác nhau. 

Tiếng Hàn Quốc đang là ngôn ngữ được ưa thích bậc nhất trong giới trẻ với sự ảnh hưởng sâu rộng của phim Hàn, của K-pop. Hơn nữa thị trường Việt Nam đang là điểm đến của các doanh nghiệp Hàn Quốc, nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI vào Việt Nam đang dẫn đầu bởi Hàn Quốc, và cơ hội trao đổi hợp tác giao lưu giữa giới trẻ hai bên đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Vì thế cũng không có gì đáng ngạc nhiên nếu học tiếng Hàn trở thành trào lưu ngày càng mạnh mẽ. Và để học ngoại ngữ hiệu quả và thuận tiện hơn thì hiện nay chúng ta không thể thiếu các thiết bị thông minh. Nếu như ICTnews từng hướng dẫn về cách cài bàn phím gõ tiếng Hàn trên máy tính Windows, hay cài bàn phím tiếng Hàn trên điện thoại Android, thì nay sẽ là hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone, thiết bị thông minh được người dùng ưa thích nhất.

Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone

Bước 1: Nền tảng iOS thực ra có sẵn kho tàng bàn phím các ngôn ngữ khác nhau chờ chúng ta khám phá. Để cài bàn phím tiếng Hàn, trên iPhone chúng ta chỉ cần vào mục Cài đặt => Cài đặt chung => Bàn phím...


Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Để cài bàn phím tiếng Hàn, trên iPhone chúng ta chỉ cần vào mục Cài đặt => Cài đặt chung...
Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Vào tiếp mục Bàn phím.

Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Vào tiếp mục Bàn phím nơi list các loại bàn phím hiện có.


Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Bấm Thêm Bàn phím Mới.
Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Kéo tìm và chọn Tiếng Hàn.

Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Đánh dấu bàn phím chuẩn và bấm Xong.

Bước 2: Bây giờ khi dùng bàn phím trên iPhone chúng ta hãy để ý phím nằm ngay bên trái phím dấu cách. Nếu thấy phím này chưa phải biểu tượng quả địa cầu thì chúng ta bấm giữ và quét chọn biểu tượng quả địa cầu.
Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Bây giờ khi dùng bàn phím trên iPhone chúng ta hãy để ý phím nằm ngay bên trái phím dấu cách. Nếu thấy phím này chưa phải biểu tượng quả địa cầu thì chúng ta bấm giữ và quét chọn biểu tượng quả địa cầu.

Bước 3: Bấm giữ phím biểu tượng quả địa cầu và chọn ngôn ngữ tiếng Hàn, lúc đó chúng ta đã có thể tha hồ dùng tiếng Hàn trên iPhone.

Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Bấm giữ phím biểu tượng quả địa cầu và chọn ngôn ngữ tiếng Hàn.
Hướng dẫn cài bàn phím tiếng Hàn trên iPhone: Lúc này chúng ta đã có thể tha hồ dùng tiếng Hàn trên iPhone.
 
Xem thêm:
 
http://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/huong-dan-cai-ban-phim-tieng-han-tren-iphone-153173.ict
 
Top