test






CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH TAM VƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô công ty: 50-100 nhân viên
Điện thoại: (04) 3782 4888

Được thành lập từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhiều cạnh tranh và thử thách, Tam Vương Group đã không ngừng nỗ lực, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về uy tín, chất lượng, giá cả. Phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng" cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.

Các dịch vụ chủ yếu của chúng tôi bao gồm tổ chức các chương trình du lịch nội địa, quốc tế, dịch vụ đặt vé máy bay và đặt khách sạn trực tuyến cho khách hàng. Các hoạt động cung ứng dịch vụ theo hình thức truyền thông và điện tử hiệu quả, chất lượng đã tạo nên sức mạnh nổi bật của Tam Vương Group. Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn của Tam Vương Group luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách chuyên nghiệp. Hiện nay, Tam Vương Group là đơn vị chủ quản của công ty chuyên tổ chức sự kiện và cung ứng dịch vụ lữ hành Onetour Vietnam (http://onetourvn), trang web đặt vé máy bay VietAir (https://Vietair.tv), trang web thông tin du lịch và đặt phòng khách sạn lnhotel (http:/inhotel.vn). Chúng tôi tự hào đem lại những tiện ích và trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng,Tam Vương Group đang là đối tác của nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ Landtour trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Châu Úc...

Chúng tôi cũng hân hạnh là Đại lý được bổ nhiệm của Hiệp hội hàng không quốc tế - IATA (International Air Transport - Association) và đối tác của nhiều hãng hàng không nổi tiếng, uy tín trên thế giới.

I.Vị trí tuyển dụng: Tiếng Hàn


Số lượng :  1 người


II.Mô tả công việc: 

-  Giao tiếp với người Hàn
-  Biên dịch các văn bản tài liệu bằng tiếng việt ra tiếng Hàn và ngược lại
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

III.Yêu cầu:

-Tốt nghiệp tiếng Hàn tại khoa tiếng Hàn của các trường Đại học.
-Tinh thần ham học hỏi, chịu khó.
-Ưu tiên các bạn tốt nghiệp loại giỏi.
-Không cần kinh nghiệm.

IV.Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm,

Thời gian làm viêc:  Toàn thời gian.

Lương: Thỏa thuận.

V.Hồ sơ: Ứng viên ứng tuyển theo một trong những cách sau:

- Cách 1: Gửi email theo địa chỉ:  thutrang.hn@tamvuong.com
- Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp về Phòng Nhân sự - Công ty Tam Vương

Số điện thoại liên hệ:  098 248 8182

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2017.

 
Top