test



Cty CP SX - XNK Mẹ và Bé
326 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3

 Cần tuyển
Vị trí tuyển dụng Phiên dịch tiếng Hàn
Chức vụNhân viên Số năm kinh nghiệmChưa có kinh nghiệm
Ngành nghềBiên-Phiên dịch Yêu cầu bằng cấpCao đẳng
Hình thức làm việcToàn thời gian cố định Yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
Địa điểm làm việcTP. HCM Yêu cầu độ tuổiKhông yêu cầu
Mức lương5 - 7 triệu Số lượng cần tuyển3
Mô tả công việcPhụ trách làm việc với nhà cung cấp ở Hàn Quốc. Thỉnh thoảng phải sang Hàn Quốc công tác từ 7 đến 10 ngày. Phụ trách công việc nhập hàng với đối tác ở Hàn Quốc...
Quyền lợi được hưởng Hiện nay công ty đang là một trong những công ty có chế độ đãi ngộ tốt nhất trong lĩnh vực Mẹ và Bé hiện nay. Tôn chỉ của công ty là “Chế độ đãi ngộ tốt nhất trong những công ty cùng ngành nghề”
1. Cơ chế lương cứng (không phụ thuộc vào kết quả kinh doanh):
+ Đối với cấp bậc nhân viên: Từ 5.000.000Đ - 9.000.000Đ (tối thiểu là 5.000.000Đ)
+ Quản lý cấp 2 (Quản lý chuyên môn): Từ 6.000.000Đ – 15.000.000Đ
+ Quản lý cấp 3 (Quản lý cấp chi nhánh): Từ 8.000.000Đ – 30.000.000Đ
+ Quản lý cấp 4 (Quản lý khu vực, CEO): Từ 15.000.000Đ – 100.000.000Đ
Chú ý: Mức lương của nhân viên được thỏa thuận trong lúc phỏng vấn và thông báo riêng cho từng người theo khả năng và kinh nghiệm thực tế.
2. Cơ chế thưởng:
+ Thưởng doanh số: Hiện nay công ty đang áp dụng cơ chế thưởng chung bằng nhau. Khi công ty đạt mục tiêu doanh số đề ra sẽ có một khoản thưởng. Khoản thưởng này sẽ chia 4 nhóm (nhân viên, QL cấp 1, QL cấp 2, QL cấp 3) theo tỉ lệ khác nhau. Phần thưởng của mỗi nhóm thì sẽ chia đều cho tất cả số người trong nhóm đó. VD: Nếu thuộc nhóm nhân viên thì mức thưởng của tất cả các nhân viền đều bằng nhau: Kế toán = Bán hàng = Marketing = Thiết kế = Biên tập = Bảo vệ… Ở Mẹ & Bé có một cơ chế rất đặc biệt đó là không có cơ chế phạt khi không đạt được doanh số đề ra mà chỉ có cơ chế thưởng.
+ Thưởng tết âm lịch: Công ty cam kết sẽ thưởng 1 tháng lương vào dịp tết âm lịch. Điều này không phải công ty nào cũng làm được và dám cam kết. Điển hình như năm 2012 và 2013 có đến hơn 80% doanh nghiệp không làm được điều này. Thậm chí tết 2014 các giáo viên của thành phố HCM chỉ được thưởng 1.000.000Đ/1 người.
+ Thưởng ngày lễ: Ngày 30/4, 2-9 sẽ được thưởng thêm. Nhiều hay ít thì tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty.
+ Thưởng cổ phần: Những nhân viên có đóng góp cho sự phát triển của công ty sẽ được thưởng cổ phần để cùng làm chủ công ty và cùng được hưởng thành quả và được chia lợi nhuận. Tùy theo mức độ đóng góp mà thưởng nhiều hay ít.
+ Nghỉ phép năm: Một năm nhân viên được nghỉ 12 ngày phép để đi du lịch nghỉ dưỡng. Nếu không nghỉ thì được tính vào tiền thưởng cuối năm.
3. Cơ chế khác: Công ty tuân thủ tất cả các quy định của pháp luật như chế độ Bảo hiểm Xã hội (Để về hưu thì có lương hưu giống Giáo viên, công An về hưu), Bảo hiểm Y tế (khám chữa bệnh miễn phí)…
4. Cơ chế lương hưu gắn kết lâu dài: Công ty trích ra từ lợi nhuận trong kinh doanh để cho vào quỹ này. Mục đích của quỹ này dành để nhân viên có thể gắn bó lâu dài với công ty. Giúp công ty có sự ổn định hơn trên con đường phát triển. Quỹ này sẽ có trong hợp đồng lao động. Cứ 5 năm nhân viên có quyền rút tiền hay lấy tiền này. Hiện tại quỹ này chỉ dành cho cấp bậc quản lý. Năm năm 1 lần công ty sẽ cấp một sổ chứng nhận. Chi tiết quỹ này sẽ được thông báo khi được vào làm chính thức. Đây là một cơ chế đặc biệt nhất mà rất ít công ty ở Việt Nam có. Ở Nhật Bản hay ở Mỹ nó được rất nhiều các công ty áp dụng. Khi quản lý được hưởng quỹ này sẽ giúp cho họ yên tâm làm việc và gắn bó chặt chẽ với công ty. Chính vì lý do này mà các công ty ở Nhật hay Mỹ tồn tại hàng trăm năm. Cả gia đình gồm ông bà, bố mẹ và con cái đều làm ở công ty đó.
5. Thời gian làm việc:
- Một tuần được nghỉ 1 ngày tự chọn bất kì trong tuần (không phải công ty nào cũng có chế độ đặc biệt này). Riêng bộ phận bán hàng thì hạn chế nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ.
- Thời gian làm việc: Sẽ làm việc 8 tiếng một ngày. Các bộ phận làm theo giờ hành chính. Trưa được nghỉ trưa và ăn cơm trưa 1h30 phút. Riêng bộ phận bán hàng và thu ngân thì làm theo ca. Mỗi ca 8 tiếng, ca sáng hoặc ca chiều. Tất cả các nhân viên phải đến sớm hơn 30 phút so với giờ làm để ngồi thiền để tĩnh tâm và giao lưu với nhau trước khi làm việc.
6. Chế độ đào tao: Tất cả các vị trí đều được đào tạo kỹ nghiệp vụ trước khi làm việc. Tất cả các chương trình đạo tạo kể cả bạn phải ra ngoài học thêm thì cũng không mất tiền (công ty sẽ trả tiền học phí).
Yêu cầu khác 1. Khả năng giao tiếp đạt tổi thiểu 6/10 (chú ý tiêu chí này rất quan trọng). Nói lưu loát, rõ ràng, dễ nghe, dễ hiểu.
2. Ngoại hình đạt tối thiểu 6/10 (chú ý tiêu chí này rất quan trọng). Gương mặt dễ nhìn, nữ cao trên 1m55, nam cao trên 1m70.
3. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
4. Đam mê làm giàu và yêu thích làm kinh doanh.
5. Năng động, nhiệt tình, trung thực và sáng tạo.
6. Thích đi làm từ thiện.
7. Tuổi dưới 30 và chưa có gia đình.
8. Sẵn sàng đi công tác ở Hà Nội 6 tháng để đào tạo nghiệp vụ chuyên môn đi từ tháng 1 đến hết tháng 06 năm 2015 (tất cả các vị trí).
Hồ sơ bao gồm 1. Đề nghị gửi CV vào email:tuyendungtienghan@gmail.com. Nội dung thư xin việc phải ghi rõ vị trí, phải có số điện thoại và để ngoài nội dung thư (không để trong file đính kèm). CV thì gửi file đính kèm.
2. Chỉ nhận hồ sơ xin việc thông thường (không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển).
Hạn nộp Hồ sơ 29/12/2014
Hình thức nộp hồ sơQua Email

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Mỹ Ngọc
Địa chỉ liên hệ 326 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3
Email liên hệ tuyendungtienghan@gmail.com
Điện thoại liên hệ

 
Top