test

Công ty TNHH VIKO Solution  
Lô 6, KCN Tân Hồng- Hoàn Sơn, P. Tân Hồng, Tx Từ Sơn, Bắc Ninh.

1. Yêu cầu chung: - Số lượng: 01- Giới tính:  Nam- Độ tuổi: Từ 22 tuổi đến 35 tuổi.- Trình độ: Đại học
 
- Sức khỏe tốt,cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình.

 

2. Mô tả công việc:- Làm hành chính 8h-17h từ T2-T6 và 8h-12h T7 (5,5 ngày/ tuần)- Phiên dịch cho quản lý người Hàn Quốc.- Làm việc tại địa chỉ công ty - Phiên dịch trong các cuộc họp hoặc trong xưởng làm việc theo yêu cầu- Biên dịch các văn bản có liên quan đến công việc được giao- Hỗ trợ các nhân viên khác khi cần thiết.- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên.
 

3. Kinh nghiệm, kỹ năng:- Tốt nghiệp Đại học- Khả năng và kinh nghiệm phiên/biên dịch tiếng Hàn thành thạo.- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Excel, word, power point).- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống tốt- Mong muốn đi làm ngay.
 

4. Chế độ tiền lương: $500 ~ $1000 (tùy năng lực)
 

5.  Các chế độ ưu đãi đối với người lao động:- Hỗ trợ  ăn cơm ca tại Công ty- Có xe đưa đón Hà Nội- Bắc Ninh- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.- Có cơ hội thăng tiến, tăng lương hàng năm.- Được nghỉ phép năm theo quy định.- Chế độ trợ cấp thôi việc.- Thưởng thâm niên.
 

6. Thời hạn nộp hồ sơ : Đến ngày 10 tháng 07 năm 2016Mọi thông tin liên hệ: Phòng hành chính nhân sự.  tuyendungtienghan@gmail.com

 
Top