test


Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ và Du lịch Bầu Trời Xanh (Phòng vé Blue Sky)

Thành lập năm 2002, Blue Sky tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch, vé máy bay, khách sạn và dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng 20%/năm.

Hiện là thành viên câu lạc bộ phòng vé có doanh thu cao và đại lý xếp thứ nhất về doanh số quốc tế năm 2013 của Vietnam Airlines tại thị trường Miền Bắc, đồng thời là đại lý hàng đầu của các hãng hàng không: Cathay Pacific, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Air France, China Shouthern Air …

Với mục tiêu phát triển chú trọng vào yếu tố con người, Blue Sky luôn phấn đấu đào tạo từng thành viên của Blue Sky trở thành chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ du lịch. 

Blue Sky đem đến cho bạn sự tin cậy, môi trường lý tưởng để bạn phát huy khả năng và thăng tiến nghề nghiệp. Bên cạnh chế độ lương, thưởng hấp dẫn, công ty còn thường xuyên mang đến cho bạn cơ hội được đào tạo về nghề nghiệp, kỹ năng làm việc, chú trọng và cam kết tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở trong giao tiếp, tin cậy, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau … Chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng bạn và trân trọng sự quan tâm của bạn trong việc tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại Công ty chúng tôi. 

Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường Hàn Quốc, chúng tôi cần tuyển 02 nhân viên ticketing biết tiếng Hàn, làm việc tại Hà Nội.

 Cần tuyển dụng Nhân viên Ticketing biết sử dụng tiếng Hàn – Làm việc tại Hà Nội

 Mô tả công việc:
Tư vấn đường bay, hành trình tốt, đặt chỗ, xuất hoàn hủy vé … theo yêu cầu của khách hàng
Tư vấn, hỗ trợ đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình…. Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
Trực hotline, trực phòng vé vào ngày lễ, Tết theo phân công
Quản lý danh mục khách hàng được phân công
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như như phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.


Yêu cầu
-           Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, tuổi dưới 35
-          Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-          Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng giải quyết các tình huống phát sinh một cách linh hoạt
-          Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Hàn
-          Sử dụng thành thạo các GDS (1S,1B,1A) tính giá vé quốc tế nhiều điểm chính xác …
Quyền lợi :
-          Lương cứng + thưởng doanh số
-          Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, phát huy được mọi năng lực của bản thân.
-          Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ lễ tết, tham gia BHXH - BHYT...)
-          Nghỉ mát, sinh nhật theo quy định của công ty.
Ứng viên quan tâm gửi CV về địa chỉ email: tuyendungtienghan@gmail.com hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về Văn phòng công ty Blue Sky: Tầng 5, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

 
Top